Sóng Dữ 2 - Shock Wave 2 Thuyết Minh (2020)RSS Sóng Dữ 2 - Shock Wave 2 Thuyết Minh (2020)
Sóng Dữ 2 - Shock Wave 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.
Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Nữ Đặc Cộng Ameera.Diễn Viên: Melrose Hu

Nữ Đặc Cộng AmeeraThuyết Minh Năm: 2014

Tại hải ngoại, nữ đặc công Amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng, sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện. Amera quay về, cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí, âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diện

Unknown2021-03-12 22:14:25

Sóng Dữ 2 - Shock Wave 2 Thuyết Minh (2020)

kể rằng một nơi nào đó ở hồng kông xảy ra vụ án đánh bom chuyên gia gỡ bom về hưu phan thừa phong lưu đức hoa bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việcsóng dữ 2,xem phim sóng dữ 2,download sóng dữ 2,xem online sóng dữ 2 hd,xem sóng dữ 2 nhanh,tai phim sóng dữ 2,shock wave 2,xem phim shock wave 2,download shock wave 2,xem online shock wave 2 hd,xem shock wave 2 nhanh,tai phim shock wave 2