Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don Việt Sub (1957)RSS Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don Việt Sub (1957)
Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don
Diễn viên: Pyotr Glebov, Elina Bystritskaya, Zinaida Kirienko
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim là số phận những người trong gia đình Melekhov giữa bối cảnh Thế chiến I và Nội chiến Nga (1910 - 1920).Anh chàng Grigory - con trai cả của ông Panteley Prokofyevich Melekhov - yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng, Aksinya. Mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người Kazak làng Tatarsky, bên dòng Đông êm đềm.
Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen Guan.Diễn Viên: Đường Quốc Cường,Trần Bảo Quốc,Trương Thiết Lâm

Trinh Quan Trường Ca The Story Of Zhen GuanThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 82/82)

Sau cuộc tranh đấu cuối cùng tại Huyền Vũ Môn, chống lại các vị huynh đệ Lý Nguyên Cát và Lý Kiến Thành, Lý Thế Dân chính thức trở thành hoàng đế thứ hai đời Đường, mở ra kỉ nguyên Trinh Quán. Mặc dù gặp không ít thử thách và xung đột nội bộ, thời đại của ông vẫn đem đến hòa bình và thịnh vượng cho quốc gia dân tộc.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Tiểu Thẩm Dương,Đường Hội,Thang Chấn Nghiệp,Vạn Ni Ấn,Lương Đại Duy

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 32/32)

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Truyện Tìm Thần Sou Shen Ji.Diễn Viên: Trần Tử Hàm,Trần Kiện Phong,Đàm Diệu Văn,Lưu Lực Dương,Châu Thiệu Đống,Châu Đức Huê,Trần

Truyện Tìm Thần Sou Shen JiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Thời cổ đại, lãnh tụ trần gian Phục Hy có tài tiên đoán mọi quá khứ vị lai, những họa phước kiết hung, nhờ có thần thông này mà Phục Hy được người đời xem là vị thần đứng đầu các vị thần. Trong phạm vi cai quản của ông, người và yêu sống hòa bình với nhau, bá tánh an cư lạc nghiệp, yêu giới trần gian rất tôn trọng và xem Phục Hy như vua của thiên đình.

Hiệp Sĩ Dòng Đền Knightfall.Diễn Viên: Padraic Delaney,Tom Cullen

Hiệp Sĩ Dòng Đền KnightfallViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/10)

kể về những hiệp sĩ dòng đền và sự sụp đổ của các hiệp sĩ này.​ In 1306, the Knights Templar are winding down their run as one of the most powerful organizations in the Christian world. Acre, the Templars last stronghold, has fallen and years later a rumor is heard that the lost Grail is still in that area

Unknown2019-06-25 14:40:17

Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don Việt Sub (1957)

chuyện phim là số phận những người trong gia đình melekhov giữa bối cảnh thế chiến i và nội chiến nga 1910 1920anh chàng grigory con trai cả của ông panteley prokofyevich melekhov yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng aksinya mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người kazak làng tatarsky bên dòng đông êm đềmsông đông êm đềm,xem phim sông đông êm đềm,download sông đông êm đềm,xem online sông đông êm đềm hd,xem sông đông êm đềm nhanh,tai phim sông đông êm đềm,tikhiy don,and quiet flows the don,xem phim tikhiy don,and quiet flows the don,download tikhiy don,and quiet flows the don,xem online tikhiy don,and quiet flows the don hd,xem tikhiy don,and quiet flows the don nhanh,tai phim tikhiy don,and quiet flows the don,pyotr glebov,elina bystritskaya,zinaida kirienko