Sở Lưu Hương Tân Truyện - The Legend Of Chu Liu Xiang Thuyết Minh (2012)RSS Sở Lưu Hương Tân Truyện - The Legend Of Chu Liu Xiang Thuyết Minh (2012)
Sở Lưu Hương Tân Truyện - The Legend Of Chu Liu Xiang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được các khán giả trên mạng xưng tụng là “mỹ nam cổ trang tuấn tú nhất” sau các vai diễn trong các bộ phim kiếm hiệp đình đám như Dương môn nữ tướng, Lục Tiểu Phụng truyền kì, Phiêu hành thiên hạ…nam diễn viên Đài Loan Trương Trí Nghiêu dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi khoác lên mình những trang phục cổ trang đẹp mắt
Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie You.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Trương Hâm Nghệ, Viên Hoằng, Viên Văn Khang, Diệp Thanh, Lưu Quán Tường. Công Chúa Giải Ưu kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô.

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Tân Bạch Ngọc Đường Bai Yutang.Diễn Viên: Từ Hồng Hạo,Lưu Hiểu Khiết,Trương Tuyền

Tân Bạch Ngọc Đường Bai YutangThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/26)

nói về những câu chuyện về Cẩm mao thử Bạch Ngọc Đường trong “Tam hiệp ngũ nghĩa”. Ở phim này, với bối cảnh Liêu quốc âm thầm tại nước Tống thành lập tổ chức Đồ Long Hội, với mục tiêu là giết Dương Tôn Bảo. Mộc Quế Anh tương kế tựu kế, nhờ Bạch Ngọc Đường dịch dung thành “Vi Suất Tiên” để tiến đánh Đồ Long Hội...

Unknown2019-01-07 15:22:59

Sở Lưu Hương Tân Truyện - The Legend Of Chu Liu Xiang Thuyết Minh (2012)

được các khán giả trên mạng xưng tụng là “mỹ nam cổ trang tuấn tú nhất” sau các vai diễn trong các bộ phim kiếm hiệp đình đám như dương môn nữ tướng lục tiểu phụng truyền kì phiêu hành thiên hạ…nam diễn viên đài loan trương trí nghiêu dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi khoác lên mình những trang phục cổ trang đẹp mắtsở lưu hương tân truyện,xem phim sở lưu hương tân truyện,download sở lưu hương tân truyện,xem online sở lưu hương tân truyện hd,xem sở lưu hương tân truyện nhanh,tai phim sở lưu hương tân truyện,the legend of chu liu xiang,xem phim the legend of chu liu xiang,download the legend of chu liu xiang,xem online the legend of chu liu xiang hd,xem the legend of chu liu xiang nhanh,tai phim the legend of chu liu xiang