Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1 Việt Sub (2019)RSS Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1 Việt Sub (2019)
Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orlando Bloom và Cara Delevigne vào vai hai nhân vật một người một tiên cuốn vào một mối tình bị cấm đoán. Carnival Row dõi theo mối tình của họ cùng cuộc điều tra của nhân vật nam chính khi một thế lực tàn ác ra tay sát hại con người cùng các sinh vật thần thoại.
Chinh Phục Cuộc Đời History Of The Salaryman.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Jung Ryu Won,Jung Gyu Woon,Hong Soo Hyun

Chinh Phục Cuộc Đời History Of The SalarymanViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Sau thành công của Giant năm 2010, ê-kíp của bộ phim bao gồm hai biên kịch Jung Young Chul, Jung Kyung Sun và đạo diễn Yoo In Shik sẽ tái hợp tác trong tác phẩm mới Lịch sử của Salaryman. Bên cạnh đó, nam chính của Giant là Lee Bum Soo cũng sẽ trở lại đảm nhận nhân vật chính. Tham gia cùng Lee Bum Soo còn có các diễn viên Jung Ryeo Won, Jung Kyu Woon, Hong Soo Hyun

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: Sisyphus.Diễn Viên: Jeremy Brett,Rosalie Williams,Edward Hardwicke

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: SisyphusViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Trương Hải Phong (Vương Thiên Nguyên), người từng là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự, hai năm trước con gái duy nhất của ông ngoài ý muốn qua đời, gia đình tan vỡ. Ông đã từ chức trong lực lượng cảnh sát. Để tìm hiểu thông tin liên quan đến tai nạn năm đó.

Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Unknown2019-12-21 08:59:48

Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1 Việt Sub (2019)

orlando bloom và cara delevigne vào vai hai nhân vật một người một tiên cuốn vào một mối tình bị cấm đoán carnival row dõi theo mối tình của họ cùng cuộc điều tra của nhân vật nam chính khi một thế lực tàn ác ra tay sát hại con người cùng các sinh vật thần thoạisinh vật thần thoại phần 1,xem phim sinh vật thần thoại phần 1,download sinh vật thần thoại phần 1,xem online sinh vật thần thoại phần 1 hd,xem sinh vật thần thoại phần 1 nhanh,tai phim sinh vật thần thoại phần 1,carnival row season 1,xem phim carnival row season 1,download carnival row season 1,xem online carnival row season 1 hd,xem carnival row season 1 nhanh,tai phim carnival row season 1