Siêu Nhí Karate - The Karate Kid Việt Sub (2010)RSS Siêu Nhí Karate - The Karate Kid Việt Sub (2010)
Siêu Nhí Karate - The Karate Kid
Diễn viên: Jaden Smith, Jackie Chan, Thành Long, Taraji P Henson, Wenwen Han, Rongguang Yu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.
Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Unknown2015-07-29 18:40:10

Siêu Nhí Karate - The Karate Kid Việt Sub (2010)

dre parker chuyển tới bắc kinh cùng mẹ giữa một thế giới xa lạ cậu làm thân với cô bạn mai linh sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên ngứa mắt với dre thậm chí cậu đã phải ăn đòn của cheng bạn của mai linh không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ dre trở nên buồn bã cậu đã gặp han một bậc thầy kungfu sống trầm lặng như một người thợ điện như một người thầy han đã dạy cho dre võ thuật và cả tinh thần võ học chân chínhsiêu nhí karate,xem phim siêu nhí karate,download siêu nhí karate,xem online siêu nhí karate hd,xem siêu nhí karate nhanh,tai phim siêu nhí karate,the karate kid,xem phim the karate kid,download the karate kid,xem online the karate kid hd,xem the karate kid nhanh,tai phim the karate kid,jaden smith,jackie chan,thành long,taraji p henson,wenwen han,rongguang yu