Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)RSS Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)
Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.
Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Unknown2021-01-02 19:03:35

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019)

kể về hai mươi năm trước một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch hoa trường học huang zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ li mosensiêu nhân nhà ổ chuột,xem phim siêu nhân nhà ổ chuột,download siêu nhân nhà ổ chuột,xem online siêu nhân nhà ổ chuột hd,xem siêu nhân nhà ổ chuột nhanh,tai phim siêu nhân nhà ổ chuột,the ghetto superman,xem phim the ghetto superman,download the ghetto superman,xem online the ghetto superman hd,xem the ghetto superman nhanh,tai phim the ghetto superman