Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012)RSS Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012)
Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?
Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Quách Phú Thành,Hàn Đông Quân,Tống Dương

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Unknown2015-11-26 19:03:02

Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012)

một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy thích gây sự một trường yankee tệ hại nhất trung học bakada và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô trung học first cattleya khi hai ngôi trường hợp lại thành một chuyện gì sẽ xảy rashiritsu bakaleya koukou,xem phim shiritsu bakaleya koukou,download shiritsu bakaleya koukou,xem online shiritsu bakaleya koukou hd,xem shiritsu bakaleya koukou nhanh,tai phim shiritsu bakaleya koukou,trường dân lập bakaleya,xem phim trường dân lập bakaleya,download trường dân lập bakaleya,xem online trường dân lập bakaleya hd,xem trường dân lập bakaleya nhanh,tai phim trường dân lập bakaleya