Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ Việt Sub (2007)RSS Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ Việt Sub (2007)
Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về các Dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các Spirit bằng âm nhạc (Thánh nhạc). Cậu bé mồ côi Phoron vô tình gặp được một spirit là Conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà. Conticarte muốn bài đó là của riêng cô ta.
Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Rokujouma No Shinryakusha 六畳間の侵略者!

Rokujouma No Shinryakusha 六畳間の侵略者!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Main nam trong câu chuyện của chúng ta tên Koutarou, do "nhà hoàn cảnh" nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng (tức khoảng 1 triệu VND). Tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương. Việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật (tự xưng) bay vào đòi "giải cứu", và ngày tháng đầy "sóng gió" của anh main bắt đầu

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Unknown2021-03-21 22:43:05

Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ Việt Sub (2007)

câu chuyện nói về các dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các spirit bằng âm nhạc thánh nhạc cậu bé mồ côi phoron vô tình gặp được một spirit là conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà conticarte muốn bài đó là của riêng cô tashinkyoku soukai polyphonica,xem phim shinkyoku soukai polyphonica,download shinkyoku soukai polyphonica,xem online shinkyoku soukai polyphonica hd,xem shinkyoku soukai polyphonica nhanh,tai phim shinkyoku soukai polyphonica,神曲奏界ポリフォニカ,xem phim 神曲奏界ポリフォニカ,download 神曲奏界ポリフォニカ,xem online 神曲奏界ポリフォニカ hd,xem 神曲奏界ポリフォニカ nhanh,tai phim 神曲奏界ポリフォニカ