Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya - Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow Việt Sub (2014)RSS Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya - Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow Việt Sub (2014)
Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya - Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những manga rất phổ biến hiện nay. Nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime: 26 tập phim dài overrated TV series, OVA và phim ảnh. Bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1-13 tập phim. Nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều, hay gần, như sự thích ứng ban đầu? số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tới.
Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Evangelion Redeath

Evangelion RedeathViệt Sub Năm: 2000

Việc giới thiệu bắt đầu với một bữa tiệc với Gendo như máy chủ. Khi bài hát năm 1999 bởi Hoàng tử đóng thứ hai tác động xảy ra. Cảnh tượng chuyển sang Shinji và Kaji có một cuộc nói chuyện mà Shinji được chứng minh là ngây thơ khi đối xử với người khác giới

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead Apple

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead AppleViệt Sub Năm: 2018

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!Việt Sub Năm: 2018

Pretty Cure Super Stars! (プリキュアスーパースターズ! Purikyua Sūpā Sutāzu!?) is the second crossover film in the Pretty Cure Stars movie franchise featuring all of the current Pretty Cure characters from Mahou Tsukai Pretty Cure! onward. It is the 24th movie overall in the Pretty Cure movie series.

Unknown2020-07-25 06:27:25

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya - Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow Việt Sub (2014)

một trong những manga rất phổ biến hiện nay nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime 26 tập phim dài overrated tv series ova và phim ảnh bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1 13 tập phim nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều hay gần như sự thích ứng ban đầu số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tớishingeki no kyojin movie 1,guren no yumiya,xem phim shingeki no kyojin movie 1,guren no yumiya,download shingeki no kyojin movie 1,guren no yumiya,xem online shingeki no kyojin movie 1,guren no yumiya hd,xem shingeki no kyojin movie 1,guren no yumiya nhanh,tai phim shingeki no kyojin movie 1,guren no yumiya,attack on titan,crimson bow and arrow,xem phim attack on titan,crimson bow and arrow,download attack on titan,crimson bow and arrow,xem online attack on titan,crimson bow and arrow hd,xem attack on titan,crimson bow and arrow nhanh,tai phim attack on titan,crimson bow and arrow