Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)RSS Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)
Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các tập 1, 2, 3 và 4 sẽ được xem trước tại buổi trình chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2017. Phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017.
Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure.Diễn Viên: Hitomi Nabatame,Kanako Miyamoto,Minako Kotobuki

Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty CureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Aida Mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác. Một ngày, khi mà cô thăm Tháp Clover trong chương trình định hướng học đường của cô, một kẻ địch tự xưng là Selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy. Để chống lại kẻ địch, Aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên Sharuru để hóa thân thành Precure

Unknown2017-11-07 23:33:51

Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)

các tập 1 2 3 và 4 sẽ được xem trước tại buổi trình chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2017 phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017shingeki no bahamut,xem phim shingeki no bahamut,download shingeki no bahamut,xem online shingeki no bahamut hd,xem shingeki no bahamut nhanh,tai phim shingeki no bahamut,rage of bahamut,virgin soul,xem phim rage of bahamut,virgin soul,download rage of bahamut,virgin soul,xem online rage of bahamut,virgin soul hd,xem rage of bahamut,virgin soul nhanh,tai phim rage of bahamut,virgin soul