Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015)RSS Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015)
Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hirotaka Akagi câu chuyện ‘tiểu thuyết ánh sáng được thiết lập 16 năm sau khi “Luật cho Công Trình tự và đạo đức trong Healthy Child-Nuôi” cấm ngôn ngữ thô bạo trong nước.
Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Unknown2019-07-11 16:50:15

Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015)

hirotaka akagi câu chuyện ‘tiểu thuyết ánh sáng được thiết lập 16 năm sau khi “luật cho công trình tự và đạo đức trong healthy child nuôi” cấm ngôn ngữ thô bạo trong nướcshimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,xem phim shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,download shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,xem online shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai hd,xem shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai nhanh,tai phim shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,xem phim a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,download a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,xem online a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist hd,xem a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist nhanh,tai phim a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist