Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021)RSS Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021)
Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiệp hội bí ẩn Kisaragi. Hiện tại Hiệp hội Kisaragi được toàn Trái Đất biết tới là công ty lớn nhất, nhưng họ lại tự xưng là một tổ chức tà ác và nhúng tay vào các hoạt động gian tà, đánh bại các Anh hùng rồi chiếm lấy thế giới
World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Unknown2021-06-21 13:20:54

Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021)

hiệp hội bí ẩn kisaragi hiện tại hiệp hội kisaragi được toàn trái đất biết tới là công ty lớn nhất nhưng họ lại tự xưng là một tổ chức tà ác và nhúng tay vào các hoạt động gian tà đánh bại các anh hùng rồi chiếm lấy thế giớisentouin,hakenshimasu,xem phim sentouin,hakenshimasu,download sentouin,hakenshimasu,xem online sentouin,hakenshimasu hd,xem sentouin,hakenshimasu nhanh,tai phim sentouin,hakenshimasu,combatants will be dispatched,xem phim combatants will be dispatched,download combatants will be dispatched,xem online combatants will be dispatched hd,xem combatants will be dispatched nhanh,tai phim combatants will be dispatched