Senryuu Shoujo - Senryuu Girl Việt Sub (2019)RSS Senryuu Shoujo - Senryuu Girl Việt Sub (2019)
Senryuu Shoujo - Senryuu Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanako là một cô gái chỉ có thể nói chuyện bằng cách làm thơ senryuu (một loại thơ gồm 3 dòng, 17 chữ giống như haiku nhưng chủ yếu tập trung vào sự hài hước). Eiji là một anh chàng đầu gấu nhưng mê thơ văn. Cả hai đã cùng tham gia vào câu lạc bộ văn học của trường. Câu chuyện kể về những ngày vui tươi của cặp đôi bên cạnh những dòng thơ 17 chữ.
The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Saki 咲-Saki

Saki 咲-SakiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Chuyện kể về cô bé Saki năm đầu được cậu bạn mời đến chơi ở CLB mạt chược, nhưng Saki lại ghét chơi mạt chược. Sau đó hội trưởng CLB phát hiện ra cô có một khả năng rất vô đối là mỗi lần hết trận cô luôn đạt điểm 0

Unknown2019-06-22 19:13:49

Senryuu Shoujo - Senryuu Girl Việt Sub (2019)

nanako là một cô gái chỉ có thể nói chuyện bằng cách làm thơ senryuu một loại thơ gồm 3 dòng 17 chữ giống như haiku nhưng chủ yếu tập trung vào sự hài hước eiji là một anh chàng đầu gấu nhưng mê thơ văn cả hai đã cùng tham gia vào câu lạc bộ văn học của trường câu chuyện kể về những ngày vui tươi của cặp đôi bên cạnh những dòng thơ 17 chữsenryuu shoujo,xem phim senryuu shoujo,download senryuu shoujo,xem online senryuu shoujo hd,xem senryuu shoujo nhanh,tai phim senryuu shoujo,senryuu girl,xem phim senryuu girl,download senryuu girl,xem online senryuu girl hd,xem senryuu girl nhanh,tai phim senryuu girl