Senpai Và Em - Senior And Her: Senpai To Kanojo Việt Sub (2015)RSS Senpai Và Em - Senior And Her: Senpai To Kanojo Việt Sub (2015)
Senpai Và Em - Senior And Her: Senpai To Kanojo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.
Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little BlurryViệt Sub Năm: 2021

được xây dựng trên câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ở độ tuổi 17 của Billie Eilish. Nhào nặn bởi bàn tay vị đạo diễn tài ba R.J. Cutler, bộ phim tài liệu này mang đến khán giả khía cạnh đào sâu vào cuộc sống của một thiếu niên bình thường cùng hành trình trưởng thành sẽ khó khăn như nào.

Kamen Rider Wizard Fourze: Movie War Ultimatum

Kamen Rider Wizard Fourze: Movie War UltimatumViệt Sub Năm: 2012

Kamen Rider × Kamen Rider Wizard & Fourze: Movie War Ultimatum (仮面ライダー×仮面ライダー ウィザード&フォーゼ MOVIE大戦アルティメイタム Kamen Raidā × Kamen Raidā Wizādo Ando Fōze Mūbī Taisen Arutimeitamu?) đã được chiếu tại các rạp của Nhật Bản vào ngày 8 tháng 12, 2012 và là phim thuộc thể loại "Movie War" vào mùa đông hàng năm.

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness.Diễn Viên: Behati Prinsloo,Lily Aldridge,Alessandra Ambrosio

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Unknown2019-01-22 17:10:16

Senpai Và Em - Senior And Her: Senpai To Kanojo Việt Sub (2015)

một cô nàng năm nhất rika tsuzuki kyoko yoshine rơi vào lưới tình với chàng soái ca keigo minohara jun shison năm 3 cùng trường khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là aoi okita riria một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêusenpai và em,xem phim senpai và em,download senpai và em,xem online senpai và em hd,xem senpai và em nhanh,tai phim senpai và em,senior and her,senpai to kanojo,xem phim senior and her,senpai to kanojo,download senior and her,senpai to kanojo,xem online senior and her,senpai to kanojo hd,xem senior and her,senpai to kanojo nhanh,tai phim senior and her,senpai to kanojo