Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009)RSS Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009)
Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.
Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Gun X Sword Gun Vs Sword.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Gun X Sword Gun Vs SwordViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Hành tinh Endless Illusion huyền bí nằm đâu đó trong vũ trụ, là thiên đường cho bọn cướp, là địa ngục với những người tốt. Trên hành tinh đó, Van - người sở hữu một trong những Armor mạnh nhất - đang trên đường đi tìm kẻ thù của mình

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Unknown2015-10-18 18:37:10

Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009)

dựa trên một loạt game cùng tên của capcom game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả kairi shimotsuki nội dung phim lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản khoảng giữa 15 với các sự kiện nhân vật nửa thật nửa hư cấusengoku basara ss1,xem phim sengoku basara ss1,download sengoku basara ss1,xem online sengoku basara ss1 hd,xem sengoku basara ss1 nhanh,tai phim sengoku basara ss1,samurai kings,xem phim samurai kings,download samurai kings,xem online samurai kings hd,xem samurai kings nhanh,tai phim samurai kings