Selector Spread Wixoss - セレクター Spread Wixoss Việt Sub (2013)RSS Selector Spread Wixoss - セレクター Spread Wixoss Việt Sub (2013)
Selector Spread Wixoss - セレクター Spread Wixoss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trò chơi nguy hiểm vẫn tiếp tục sau nhiều biến cố cực kỳ ly kỳ, liệu Ruuko có sử dụng Iona, liệu Ruuko có thể gặp lại Tama, liệu cả 3 người Yuzuki, Hitoe và Ruuko có thể trở lại được như lúc trước
Tsubasa Reservoir Chronicle Tsubasa Chronicle

Tsubasa Reservoir Chronicle Tsubasa ChronicleViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Syaoran một nhà khảo cổ học cùng với Sakura công chúa của vương quốc Clow, cả hai đều là bạn thân tử nhỏ và một ngày nọ Sakura bị mất hết đi kí ức của mình, Syaoran cùng hai người nữa là Fye và Kurogane, lên đường tìm lại lông vũ kí ức của Sakura, liệu giữa họ có những bí ẩn gì, và tương lai sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Unknown2019-06-22 09:02:27

Selector Spread Wixoss - セレクター Spread Wixoss Việt Sub (2013)

trò chơi nguy hiểm vẫn tiếp tục sau nhiều biến cố cực kỳ ly kỳ liệu ruuko có sử dụng iona liệu ruuko có thể gặp lại tama liệu cả 3 người yuzuki hitoe và ruuko có thể trở lại được như lúc trướcselector spread wixoss,xem phim selector spread wixoss,download selector spread wixoss,xem online selector spread wixoss hd,xem selector spread wixoss nhanh,tai phim selector spread wixoss,セレクター spread wixoss,xem phim セレクター spread wixoss,download セレクター spread wixoss,xem online セレクター spread wixoss hd,xem セレクター spread wixoss nhanh,tai phim セレクター spread wixoss