Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018)RSS Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018)
Sát Thủ Mary - Proud Mary
Diễn viên: Billy Brown, Jahi Diallo Winston, Taraji P Henson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).
Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Unknown2020-11-08 17:21:20

Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018)

mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở boston cuộc đời của mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng bộ phim nói về nữ sát thủ mary do diễn viên taraji p henson thủ vaisát thủ mary,xem phim sát thủ mary,download sát thủ mary,xem online sát thủ mary hd,xem sát thủ mary nhanh,tai phim sát thủ mary,proud mary,xem phim proud mary,download proud mary,xem online proud mary hd,xem proud mary nhanh,tai phim proud mary,billy brown,jahi diallo winston,taraji p henson