Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)RSS Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)
Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street
Diễn viên: Heather Langenkamp, Johnny Depp And Robert Englund
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Quỷ Ám Incarnate.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Quỷ Ám IncarnateViệt Sub Năm: 2016

Seth Ember (Eckhart) - một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ

Unknown2019-08-07 16:52:14

Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweensát nhân từ địa ngục,xem phim sát nhân từ địa ngục,download sát nhân từ địa ngục,xem online sát nhân từ địa ngục hd,xem sát nhân từ địa ngục nhanh,tai phim sát nhân từ địa ngục,a nightmare on elm street,xem phim a nightmare on elm street,download a nightmare on elm street,xem online a nightmare on elm street hd,xem a nightmare on elm street nhanh,tai phim a nightmare on elm street,heather langenkamp,johnny depp and robert englund