Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1 Việt Sub (2015)RSS Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1 Việt Sub (2015)
Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1
Diễn viên: Emma Roberts, Skyler Samuels, Lea Michele
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1995, Hội Nữ Sinh đã xảy một thảm kịch khủng khiếp, và đó là một bí ẩn vẫn chưa tìm được lời giải đáp. 20 năm sau, lịch sử đẫm máu tái diễn khi trong trường lại xuất hiện một tên sát nhân hàng loạt, và có vẻ động cơ của hắn là để báo thù.
Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Unknown2016-09-24 04:58:12

Sát Nhân Trường Học Phần 1 - Scream Queens Season 1 Việt Sub (2015)

vào năm 1995 hội nữ sinh đã xảy một thảm kịch khủng khiếp và đó là một bí ẩn vẫn chưa tìm được lời giải đáp 20 năm sau lịch sử đẫm máu tái diễn khi trong trường lại xuất hiện một tên sát nhân hàng loạt và có vẻ động cơ của hắn là để báo thùsát nhân trường học phần 1,xem phim sát nhân trường học phần 1,download sát nhân trường học phần 1,xem online sát nhân trường học phần 1 hd,xem sát nhân trường học phần 1 nhanh,tai phim sát nhân trường học phần 1,scream queens season 1,xem phim scream queens season 1,download scream queens season 1,xem online scream queens season 1 hd,xem scream queens season 1 nhanh,tai phim scream queens season 1,emma roberts,skyler samuels,lea michele