Sát Nhân Trong Bóng Tối - Dont Breathe Thuyết Minh (2016)RSS Sát Nhân Trong Bóng Tối - Dont Breathe Thuyết Minh (2016)
Sát Nhân Trong Bóng Tối - Dont Breathe
Diễn viên: Stephen Lang, Jane Levy, Dylan Minnette
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba tên trộm liều lĩnh đột nhập vào nhà một người đàn ông giàu có bị mù. Lũ trộm cho rằng bản thân sẽ vớ bở, thế nhưng chúng đã sai.
Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Ma Ơi! Chào Mi Hello Ghost.Diễn Viên: Cha Tae Hyeon,Kang Ye Won,Lee Moon Soo,Ko Chang Seok,Jang Young Nam And Cheon Bo Geun

Ma Ơi! Chào Mi Hello GhostViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sang-man (do Cha Tae Huyn đóng) – một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết. Một ngày nọ, sau một cố gắng tự tử không thành, Sang Man bỗng dưng thấy được các hồn ma. Đó là:Một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn, cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ. Một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch, thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh. Một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do. Thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống. 4 con ma với đủ loại tính

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Unknown2023-03-07 18:58:45

Sát Nhân Trong Bóng Tối - Dont Breathe Thuyết Minh (2016)

ba tên trộm liều lĩnh đột nhập vào nhà một người đàn ông giàu có bị mù lũ trộm cho rằng bản thân sẽ vớ bở thế nhưng chúng đã saisát nhân trong bóng tối,xem phim sát nhân trong bóng tối,download sát nhân trong bóng tối,xem online sát nhân trong bóng tối hd,xem sát nhân trong bóng tối nhanh,tai phim sát nhân trong bóng tối,dont breathe,xem phim dont breathe,download dont breathe,xem online dont breathe hd,xem dont breathe nhanh,tai phim dont breathe,stephen lang,jane levy,dylan minnette