Sardar Và Cháu Trai - Sardar Ka Grandson Việt Sub (2021)RSS Sardar Và Cháu Trai - Sardar Ka Grandson Việt Sub (2021)
Sardar Và Cháu Trai - Sardar Ka Grandson
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việc đưa người bà ốm yếu về ngôi nhà tổ tiên của cậu cháu trai tận tâm biến thành một hành trình xuyên biên giới đầy phức tạp và hài hước.
Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than Family.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than FamilyThuyết Minh Năm: 2020

Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Unknown2021-05-20 16:38:45

Sardar Và Cháu Trai - Sardar Ka Grandson Việt Sub (2021)

việc đưa người bà ốm yếu về ngôi nhà tổ tiên của cậu cháu trai tận tâm biến thành một hành trình xuyên biên giới đầy phức tạp và hài hướcsardar và cháu trai,xem phim sardar và cháu trai,download sardar và cháu trai,xem online sardar và cháu trai hd,xem sardar và cháu trai nhanh,tai phim sardar và cháu trai,sardar ka grandson,xem phim sardar ka grandson,download sardar ka grandson,xem online sardar ka grandson hd,xem sardar ka grandson nhanh,tai phim sardar ka grandson