Sao Y Bản Chính - Certified Copy Việt Sub (2010)RSS Sao Y Bản Chính - Certified Copy Việt Sub (2010)
Sao Y Bản Chính - Certified Copy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Tuscany để quảng bá cho cuốn sách mới nhất của mình, một nhà văn người Anh trung niên gặp một người phụ nữ Pháp dẫn anh ta đến làng Lucignano.
Song Trình A Round Trip To Love

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Xích Lại Gần Nhau Closer.Diễn Viên: Natalie Portman,Jude Law,Clive Owen,Waldemar Barwinski,Joachim Paul Assböck

Xích Lại Gần Nhau CloserViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại London, Dan Wolf là một nhà báo tốt bụng chuyên viết cáo phó, đưa Alice Ayres đến bệnh viện sau khi cô này bị xe đâm. Duyên số run rủi thế nào mà hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau, Dan muốn viết một cuốn sách dựa trên cảm hứng về cuộc đời Alice. Một năm sau, trong khi chụp ảnh chuẩn bị phát hành sách

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Unknown2020-09-26 15:07:53

Sao Y Bản Chính - Certified Copy Việt Sub (2010)

ở tuscany để quảng bá cho cuốn sách mới nhất của mình một nhà văn người anh trung niên gặp một người phụ nữ pháp dẫn anh ta đến làng lucignanosao y bản chính,xem phim sao y bản chính,download sao y bản chính,xem online sao y bản chính hd,xem sao y bản chính nhanh,tai phim sao y bản chính,certified copy,xem phim certified copy,download certified copy,xem online certified copy hd,xem certified copy nhanh,tai phim certified copy