Săn Lùng Quái Thú - Monstrum Thuyết Minh (2018)RSS Săn Lùng Quái Thú - Monstrum Thuyết Minh (2018)
Săn Lùng Quái Thú - Monstrum
Diễn viên: Kim Myung Min, Hyeri, Kim In, Kwon, Choi Woo Sik
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.
Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Tôi Là Robot I Robot.Diễn Viên: Will Smith,Bridget Moynahan,Bruce Greenwood

Tôi Là Robot I RobotViệt Sub Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Unknown2020-10-14 20:45:27

Săn Lùng Quái Thú - Monstrum Thuyết Minh (2018)

năm trung tông thứ 22 khi triều đại joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứtsăn lùng quái thú,xem phim săn lùng quái thú,download săn lùng quái thú,xem online săn lùng quái thú hd,xem săn lùng quái thú nhanh,tai phim săn lùng quái thú,monstrum,xem phim monstrum,download monstrum,xem online monstrum hd,xem monstrum nhanh,tai phim monstrum,kim myung min,hyeri,kim in,kwon,choi woo sik