Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017)RSS Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017)
Săn Đuổi - Walking Out
Diễn viên: Harbinger Pictures, Burba Hayes, Co, Op Entertainment
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.
Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Người Đàn Bà Tội Lỗi Femme Fatale.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Antonio Banderas,Peter Coyote

Người Đàn Bà Tội Lỗi Femme FataleViệt Sub Năm: 2002

Sau một vụ đánh cắp bộ áo kim cương, cô gái bỏ trốn, thay tên, đổi họ và sống cuộc sống khác. Thế nhưng quá khứ vẫn ám ảnh cô, nhất là khi một tay paparazzi chụp được ảnh của cô và đăng lên báo khiến những tên đồng phạm trước đây lần ra dấu vết. nhưng cô gái ấy lại có một cơ hội để thay đổi mọi chuyện

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Antonio Banderas,Peter Coyote

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Unknown2020-09-13 18:18:41

Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017)

david josh wiggins thủ vai là một thiếu niên thành thị trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn montana của mình cal matt bomer vai khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công cả hai bị thương nặng họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệtsăn đuổi,xem phim săn đuổi,download săn đuổi,xem online săn đuổi hd,xem săn đuổi nhanh,tai phim săn đuổi,walking out,xem phim walking out,download walking out,xem online walking out hd,xem walking out nhanh,tai phim walking out,harbinger pictures,burba hayes,co,op entertainment