Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017)RSS Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017)
Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad
Diễn viên: Sean Faris, Amy Johnston
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh miễn cưỡng trở về cuộc sống mà cô bỏ rơi để giúp chị gái của cô sống sót trong thế giới bạo dạn của chiến đấu bất hợp pháp và người maniac người chạy nó.
Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Quái Xế Collide.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Thám Tử Tài Ba The Sweeney.Diễn Viên: Damian Lewis,Hayley Atwell,Allen Leech

Thám Tử Tài Ba The SweeneyViệt Sub Năm: 2012

Dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát Luân Đôn. Jack Reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên Lewis và Lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng Reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước. Sau khi Reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm London thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian. Nhưng nhờ vào sự bảo trợ của Geogre Carter và sự giúp đỡ của cấp trên Frank thì

Unknown2020-08-23 18:03:56

Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017)

một cựu chiến binh miễn cưỡng trở về cuộc sống mà cô bỏ rơi để giúp chị gái của cô sống sót trong thế giới bạo dạn của chiến đấu bất hợp pháp và người maniac người chạy nósàn đấu sinh tử,xem phim sàn đấu sinh tử,download sàn đấu sinh tử,xem online sàn đấu sinh tử hd,xem sàn đấu sinh tử nhanh,tai phim sàn đấu sinh tử,female fight squad,xem phim female fight squad,download female fight squad,xem online female fight squad hd,xem female fight squad nhanh,tai phim female fight squad,sean faris,amy johnston