Samurai Jack - Jack Is Back Việt Sub (2001)RSS Samurai Jack - Jack Is Back Việt Sub (2001)
Samurai Jack - Jack Is Back
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (58/62)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Samurai Jack là một hành động-phiêu lưu chanbara Mỹ loạt phim hoạt hình được tạo ra bởi Genndy Tartakovsky cho Cartoon Network. Bộ phim sau Jack, một samurai thời gian di dời, trong việc tìm kiếm số ít của mình để đi du lịch trở lại trong thời gian và đánh bại con quỷ độc tài Aku.
Mèo Oggy Oggy Oggy

Mèo Oggy Oggy OggyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 29/29)

Tham gia cùng Oggy Oggy đáng yêu và hội bạn ở thế giới mèo con tươi sáng và đầy màu sắc. Họ tất bật với những phút giây vui vẻ – và các cuộc phiêu lưu tuyệt đỉnh!

Trạch Thiên Ký Fighter Of The Destiny

Trạch Thiên Ký Fighter Of The DestinyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 61/61)

nói về nhân vật chính đầy tính kiêu hùng oai phong, luôn luôn vì chính nghĩa. Nhân vật chính đi giúp mọi người trong thiên hạ với tấm lòng nghĩa hiệp của mình, bộ phim nhiều tập mỗi tập được mười lăm phút sẽ dưa ta vào thế giới huyền ảo, nơi của những anh hùng hết lòng vì chính nghĩa, nơi thời đại của những võ công thượng thừa nhất.

Unknown2017-04-27 06:33:33

Samurai Jack - Jack Is Back Việt Sub (2001)

samurai jack là một hành động phiêu lưu chanbara mỹ loạt phim hoạt hình được tạo ra bởi genndy tartakovsky cho cartoon network bộ phim sau jack một samurai thời gian di dời trong việc tìm kiếm số ít của mình để đi du lịch trở lại trong thời gian và đánh bại con quỷ độc tài akusamurai jack,xem phim samurai jack,download samurai jack,xem online samurai jack hd,xem samurai jack nhanh,tai phim samurai jack,jack is back,xem phim jack is back,download jack is back,xem online jack is back hd,xem jack is back nhanh,tai phim jack is back