Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah Việt Sub (1949)RSS Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah Việt Sub (1949)
Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1949
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu Sam-son có sức khỏe như thần, ông đã nhiều phen đánh quân Phi-li-tinh thua tơi tả. Nhưng ông không làm chủ được dục tình xác thịt. Đấy là cái họa khốn làm ông tiêu tan sự nghiệp và thanh danh.
Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Unknown2020-09-09 13:45:32

Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah Việt Sub (1949)

cậu sam son có sức khỏe như thần ông đã nhiều phen đánh quân phi li tinh thua tơi tả nhưng ông không làm chủ được dục tình xác thịt đấy là cái họa khốn làm ông tiêu tan sự nghiệp và thanh danhsamson và nàng dalilah,xem phim samson và nàng dalilah,download samson và nàng dalilah,xem online samson và nàng dalilah hd,xem samson và nàng dalilah nhanh,tai phim samson và nàng dalilah,samson and delilah,xem phim samson and delilah,download samson and delilah,xem online samson and delilah hd,xem samson and delilah nhanh,tai phim samson and delilah