Saki: Zenkoku-Hen - Saki Nationals Việt Sub (2013)RSS Saki: Zenkoku-Hen - Saki Nationals Việt Sub (2013)
Saki: Zenkoku-Hen - Saki Nationals
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh arc National Tournament (Giải Đấu Quốc Gia) trong manga về mạt chược “Saki” của Ritz Kobayashi.
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Unknown2014-09-24 14:08:59

Saki: Zenkoku-Hen - Saki Nationals Việt Sub (2013)

xoay quanh arc national tournament giải đấu quốc gia trong manga về mạt chược “saki” của ritz kobayashisaki,zenkoku,hen,xem phim saki,zenkoku,hen,download saki,zenkoku,hen,xem online saki,zenkoku,hen hd,xem saki,zenkoku,hen nhanh,tai phim saki,zenkoku,hen,saki nationals,xem phim saki nationals,download saki nationals,xem online saki nationals hd,xem saki nationals nhanh,tai phim saki nationals