Sa Mạc Sahara - Sahara Thuyết Minh (2017)RSS Sa Mạc Sahara - Sahara Thuyết Minh (2017)
Sa Mạc Sahara - Sahara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.
Gia Đình Addams 2 Addams Family 2

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Unknown2020-10-07 15:37:42

Sa Mạc Sahara - Sahara Thuyết Minh (2017)

có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi bị săn bắn bởi tuaregs đây là câu chuyện về ajar một con rắn độc và eva công chúa nổi loạn của ốc đảo cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặtsa mạc sahara,xem phim sa mạc sahara,download sa mạc sahara,xem online sa mạc sahara hd,xem sa mạc sahara nhanh,tai phim sa mạc sahara,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara