Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)RSS Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)
Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.
Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Unknown2017-04-09 03:23:48

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)

câu chuyện diễn ra ở long quốc nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng một ngày nọ cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh tên người lính là bell và được hồi sinh từ răng rồng và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp nonoko và bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phậnryuu no haisha,long xỉ y giả,xem phim ryuu no haisha,long xỉ y giả,download ryuu no haisha,long xỉ y giả,xem online ryuu no haisha,long xỉ y giả hd,xem ryuu no haisha,long xỉ y giả nhanh,tai phim ryuu no haisha,long xỉ y giả,the dragon dentist,xem phim the dragon dentist,download the dragon dentist,xem online the dragon dentist hd,xem the dragon dentist nhanh,tai phim the dragon dentist