Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003)RSS Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003)
Rượt Đuổi - The Rundown
Diễn viên: Dwayne Johnson, Seann William Scott, Rosario Dawson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cao thủ xã hội đen tới rừng Amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Tại đây, anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương. Beck (Dwayne Johnson) là cánh tay đắc lực của Billy Walker, một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố Los Angeles. Khi biết Beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện, ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng: tới Brazil để đưa con trai lão trở về Mỹ. Nếu thành công, anh sẽ được
Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Unknown2015-01-19 17:09:45

Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003)

một cao thủ xã hội đen tới rừng amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ tại đây anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương beck dwayne johnson là cánh tay đắc lực của billy walker một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố los angeles khi biết beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng tới brazil để đưa con trai lão trở về mỹ nếu thành công anh sẽ đượcrượt đuổi,xem phim rượt đuổi,download rượt đuổi,xem online rượt đuổi hd,xem rượt đuổi nhanh,tai phim rượt đuổi,the rundown,xem phim the rundown,download the rundown,xem online the rundown hd,xem the rundown nhanh,tai phim the rundown,dwayne johnson,seann william scott,rosario dawson