Rượt Đuổi Ngoạn Mục - Vincent N Roxxy Thuyết Minh (2016)RSS Rượt Đuổi Ngoạn Mục - Vincent N Roxxy Thuyết Minh (2016)
Rượt Đuổi Ngoạn Mục - Vincent N Roxxy
Diễn viên: Emile Hirsch, Zoey Deutch, Zoë Kravitz, Emory Cohen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.
Sát Thủ Máu Lạnh A Company Man.Diễn Viên: Ji,Sub So,Mi,Yeon Lee,Do Won Kwak

Sát Thủ Máu Lạnh A Company ManThuyết Minh Năm: 2012

Hyeong-Do (So Ji-Sub) là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại. Một ngày nọ, anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là Hyun-Yi rồi sau đó sẽ giết anh ta. Hyun-Yi đã nhờ Hyeong-Do giao tiền lại cho gia đình mình. Hyeong-Do thăm nhà Hyun-Yi và gặp vợ anh là Mi Yeon (Lee Mi-Yeon). Su-Yeon là ca sĩ mà Hyeong-Do từng ngưỡng mộ. Một cảm xúc bất chợt ập đến khiến Hyeong-Do do dự. Khi công ty của Hyeong-Do phát hiện ra anh không giết Hyun-Yi như dự tính, Hyeong-Do trở

Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Unknown2020-06-29 12:33:01

Rượt Đuổi Ngoạn Mục - Vincent N Roxxy Thuyết Minh (2016)

vô tình gặp gỡ roxxy khi cô đang bị đánh vincent đã ra tay cứu giúp để chạy trốn cả hai về sống cùng anh trai vincent và dần nảy sinh tình cảm tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn roxxy cũng khám phá ra bí mật vincent che giấu về cái chết của anh trai côrượt đuổi ngoạn mục,xem phim rượt đuổi ngoạn mục,download rượt đuổi ngoạn mục,xem online rượt đuổi ngoạn mục hd,xem rượt đuổi ngoạn mục nhanh,tai phim rượt đuổi ngoạn mục,vincent n roxxy,xem phim vincent n roxxy,download vincent n roxxy,xem online vincent n roxxy hd,xem vincent n roxxy nhanh,tai phim vincent n roxxy,emile hirsch,zoey deutch,zoë kravitz,emory cohen