Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021)RSS Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021)
Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.
Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Cuộc Săn Tử Thần Killing Season.Diễn Viên: Robert De Niro,John Travolta,Milo Ventimiglia

Cuộc Săn Tử Thần Killing SeasonViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng. Phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu: Mark Steven Johnson đã được công bố. Cả hai đóngvai hai cựu quân nhân, Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, nay sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian, để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của

Phi Ưng Phương Đông Eastern Condors.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Ưng Phương Đông Eastern CondorsViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm motley của các tù nhân châu Á tổ chức tại Mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do. Họ đi sâu vào Việt Nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng Mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra. Nhóm, do Trung úy Lâm và bị kết án Tùng, treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là Rat.

Unknown2021-08-16 13:36:02

Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021)

trong phim jolt lindy là một phụ nữ xinh đẹp hài hước với một bí mật đau đớn do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mìnhrối loạn bùng nổ,xem phim rối loạn bùng nổ,download rối loạn bùng nổ,xem online rối loạn bùng nổ hd,xem rối loạn bùng nổ nhanh,tai phim rối loạn bùng nổ,jolt,xem phim jolt,download jolt,xem online jolt hd,xem jolt nhanh,tai phim jolt