Ro-Kyu-Bu!: Tomoka No Ichigo Sundae - Rou-Kyuu-Bu! Ova, Rou-Kyu-Bu! Ova, Fast Break! Ova Việt Sub (2023)RSS Ro-Kyu-Bu!: Tomoka No Ichigo Sundae - Rou-Kyuu-Bu! Ova, Rou-Kyu-Bu! Ova, Fast Break! Ova Việt Sub (2023)
Ro-Kyu-Bu!: Tomoka No Ichigo Sundae - Rou-Kyuu-Bu! Ova, Rou-Kyu-Bu! Ova, Fast Break! Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ro-Kyu-Bu! OVA bundled with the PlayStation Portable game "Ro-Kyu-Bu!: Himitsu no Otoshimono
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War Ova

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War OvaViệt Sub Năm: 2021

OVA của Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen. Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước.

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Unknown2023-04-23 12:48:53

Ro-Kyu-Bu!: Tomoka No Ichigo Sundae - Rou-Kyuu-Bu! Ova, Rou-Kyu-Bu! Ova, Fast Break! Ova Việt Sub (2023)

ro kyu bu ova bundled with the playstation portable game ro kyu bu himitsu no otoshimonoro,kyu,bu,tomoka no ichigo sundae,xem phim ro,kyu,bu,tomoka no ichigo sundae,download ro,kyu,bu,tomoka no ichigo sundae,xem online ro,kyu,bu,tomoka no ichigo sundae hd,xem ro,kyu,bu,tomoka no ichigo sundae nhanh,tai phim ro,kyu,bu,tomoka no ichigo sundae,rou,kyuu,bu ova,rou,kyu,bu ova,fast break ova,xem phim rou,kyuu,bu ova,rou,kyu,bu ova,fast break ova,download rou,kyuu,bu ova,rou,kyu,bu ova,fast break ova,xem online rou,kyuu,bu ova,rou,kyu,bu ova,fast break ova hd,xem rou,kyuu,bu ova,rou,kyu,bu ova,fast break ova nhanh,tai phim rou,kyuu,bu ova,rou,kyu,bu ova,fast break ova