Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018)RSS Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018)
Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet
Diễn viên: Gal Gadot, John C Reilly, Sarah Silverman
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau phần 1, một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc sống của đôi bạn thân Ralph và Vanellope. Máy tính đã kết nối wifi, giờ đây họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên mạng Internet.
Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven Dwarfs

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven DwarfsThuyết Minh Năm: 1937

Một câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của chúng ta với hình ảnh cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp và nhân hậu cùng 7 chú lùn ngộ nghĩnh, đáng yêu và tốt bụng. Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn kể rằng khi nàng ra đời không lâu thì mẹ nàng qua đời, cuộc sống của nàng từ đó vô cùng vất vả vì mụ dì ghẻ ác độc. Bà luôn tìm mọi cách hại nàng chỉ vì theo lời của gương thần Bạch Tuyết đẹp hơn bà. Bạch Tuyết sau đó ở với 7 chú lùn được 7 chú lùn cứu mạng mấy lần nhưng lần cuối thì nàng không thoát được đến khi

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Bruno Bichir,Carlos Espejel,Angélica Vale

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas Carol.Diễn Viên: Bruno Bichir,Carlos Espejel,Angélica Vale

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas CarolViệt Sub Năm: 2009

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Unknown2020-09-10 09:15:47

Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018)

sáu năm sau phần 1 một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc sống của đôi bạn thân ralph và vanellope máy tính đã kết nối wifi giờ đây họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên mạng internetrap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,xem phim rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,download rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,xem online rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo hd,xem rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo nhanh,tai phim rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,xem phim wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,download wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,xem online wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet hd,xem wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet nhanh,tai phim wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,gal gadot,john c reilly,sarah silverman