Rắn Khổng Lồ - Ular Thuyết Minh (2014)RSS Rắn Khổng Lồ - Ular Thuyết Minh (2014)
Rắn Khổng Lồ - Ular
Diễn viên: Harun Salim Bachik, Kin Wah Chew, Yusry Abd Halim
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.
Cơn Lũ Chết Chóc The Flood

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Unknown2019-06-26 19:02:55

Rắn Khổng Lồ - Ular Thuyết Minh (2014)

một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết ngườirắn khổng lồ,xem phim rắn khổng lồ,download rắn khổng lồ,xem online rắn khổng lồ hd,xem rắn khổng lồ nhanh,tai phim rắn khổng lồ,ular,xem phim ular,download ular,xem online ular hd,xem ular nhanh,tai phim ular,harun salim bachik,kin wah chew,yusry abd halim