Quyết Định Tồi - Felipe Esparza: Bad Decisions Việt Sub (2020)RSS Quyết Định Tồi - Felipe Esparza: Bad Decisions Việt Sub (2020)
Quyết Định Tồi - Felipe Esparza: Bad Decisions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai buổi biểu diễn trực tiếp, một bằng tiếng Anh và một bằng tiếng Tây Ban Nha. Dù ở ngôn ngữ nào, Felipe Esparza cũng cực ngầu.
Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider Chaser

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider ChaserViệt Sub Năm: 2016

Phần ngoại truyện của Chase:Kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm Proto-Drive,số phận sao thì mọi người biết nhỉ. Ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về Chase,nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới. Kèm đó là bộ nâng cấp Super Machine Chaser

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Unknown2021-02-01 14:07:51

Quyết Định Tồi - Felipe Esparza: Bad Decisions Việt Sub (2020)

hai buổi biểu diễn trực tiếp một bằng tiếng anh và một bằng tiếng tây ban nha dù ở ngôn ngữ nào felipe esparza cũng cực ngầuquyết định tồi,xem phim quyết định tồi,download quyết định tồi,xem online quyết định tồi hd,xem quyết định tồi nhanh,tai phim quyết định tồi,felipe esparza,bad decisions,xem phim felipe esparza,bad decisions,download felipe esparza,bad decisions,xem online felipe esparza,bad decisions hd,xem felipe esparza,bad decisions nhanh,tai phim felipe esparza,bad decisions