Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 - Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1 Việt Sub (2006)RSS Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 - Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1 Việt Sub (2006)
Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 - Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1
Diễn viên: Kenichi Matsuyama, Tatsuya Fujiwara, Erika Toda
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.
Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Siêu Nhân 2 Superman 2.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Siêu Nhân 2 Superman 2Chưa Sub Năm: 1980

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Unknown2016-04-16 08:41:04

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 - Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1 Việt Sub (2006)

mặc dù l chấp nhận cho light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ light chính là kira mặc khác light cũng đang tìm cách biết được tên thật của l cuốn sổ death note của light cũng đến trang cuối và l sẽ là nạn nhân chốt danh sách và kira có thành công trong ý định làm trong sạch thế giới trong lúc này lại có một cuốn death note thứ 2 xuất hiệnquyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,xem phim quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,download quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,xem online quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1 hd,xem quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1 nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,cái tên cuối cùng 1,the last name 1,xem phim cái tên cuối cùng 1,the last name 1,download cái tên cuối cùng 1,the last name 1,xem online cái tên cuối cùng 1,the last name 1 hd,xem cái tên cuối cùng 1,the last name 1 nhanh,tai phim cái tên cuối cùng 1,the last name 1,kenichi matsuyama,tatsuya fujiwara,erika toda