Quyền Lực Chết - Macbeth Thuyết Minh (2015)RSS Quyền Lực Chết - Macbeth Thuyết Minh (2015)
Quyền Lực Chết - Macbeth
Diễn viên: Michael Fassbender, Elizabeth Debicki, Marion Cotillard, Sean Harris
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.
Vĩ Tuyến 49 49Th Parallel

Vĩ Tuyến 49 49Th ParallelViệt Sub Năm: 1941

49th Parallel (Forty-Ninth Parallel - Vĩ Tuyến 49) là một bộ phim kinh điển của nước Anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941. Nó được phát hành tại Hoa Kỳ với tên gọi The Invaders. Đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực, mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh Anh quốc

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Unknown2020-09-21 11:09:20

Quyền Lực Chết - Macbeth Thuyết Minh (2015)

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào shakespeare macbeth quyền lực chết là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên macbethquyền lực chết,xem phim quyền lực chết,download quyền lực chết,xem online quyền lực chết hd,xem quyền lực chết nhanh,tai phim quyền lực chết,macbeth,xem phim macbeth,download macbeth,xem online macbeth hd,xem macbeth nhanh,tai phim macbeth,michael fassbender,elizabeth debicki,marion cotillard,sean harris