Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009)RSS Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009)
Quỷ Vương - Tears To Tiara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.
Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends Three

Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends ThreeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.

Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu Quái

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu QuáiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 76/76)

Những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng. Rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần. Nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng Đồng hồ Rọi ma(Youkai Watch) thì tại sao không khám phá thế giới Youkai đầy sắc màu nhỉ?

Sekai No Yami Zukan The World Yamizukan

Sekai No Yami Zukan The World YamizukanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới, bao gồm UFO, những sinh vật truyền thuyết, lời nguyền, những nền văn minh cổ đại, sức mạnh siêu nhiên, năng lực tâm linh, những sự kiện kì quái, những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnh.

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My Love

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 3/??)

Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt

Unknown2014-06-21 13:28:11

Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009)

dựa trên game nhập vai sản xuất bởi leaf arawn một quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế rhiannon hậu duệ vua elf và anh trai của rhiannon authur đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đâyquỷ vương,xem phim quỷ vương,download quỷ vương,xem online quỷ vương hd,xem quỷ vương nhanh,tai phim quỷ vương,tears to tiara,xem phim tears to tiara,download tears to tiara,xem online tears to tiara hd,xem tears to tiara nhanh,tai phim tears to tiara