Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020)RSS Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020)
Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Trương Tư Niên sinh ra trong một gia đình y khoa, một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, một người đàn ông lạnh lùng cao và một bộ phận khổ hạnh, là một Mr Perfect hoàn hảo trong mắt mọi người.
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Luật Sư 1000 Won One Dollar Lawyer.Diễn Viên: Kim Ji Eun,Nam Goong Min,Park Jin Woo

Luật Sư 1000 Won One Dollar LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cheon Ji Hun là một luật sư có phong cách khác thường. Tóc của anh ấy được uốn kiểu cách. Anh ta chỉ tính phí 1.000 won (khoảng 1 USD) cho dịch vụ của mình, nhưng anh ta là một trong những luật sư lành nghề nhất. Anh ta luôn chiến đấu chống lại những luật sư đắt giá khác và những khách hàng giàu có của họ, những người cố gắng trốn tránh việc vi phạm pháp luật

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable Love.Diễn Viên: Kim Ji Eun,Nam Goong Min,Park Jin Woo

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh Irreplaceable LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Lý Lạc Thư, cùng câu chuyện tình cảm với người chị gái kết giao Sơ Dao. Từ nhỏ, Lạc Thư đã là đứa trẻ mồ côi cha mẹ nên anh rất mặc cảm với bản thân, và trầm tính. Hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh, nhưng Sơ Thần mất mạng trong một trận hỏa hoạn.

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Unknown2020-10-21 14:21:38

Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020)

nói về trương tư niên sinh ra trong một gia đình y khoa một người theo chủ nghĩa hoàn hảo một người đàn ông lạnh lùng cao và một bộ phận khổ hạnh là một mr perfect hoàn hảo trong mắt mọi ngườiquý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,xem phim quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,download quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,xem online quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được hd,xem quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được nhanh,tai phim quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,perfect and casual,xem phim perfect and casual,download perfect and casual,xem online perfect and casual hd,xem perfect and casual nhanh,tai phim perfect and casual