Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2 Việt Sub (2017)RSS Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2 Việt Sub (2017)
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).
Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Nữ Thám Tử Tài Ba Phần 1 Nancy Drew Season 1.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Nữ Thám Tử Tài Ba Phần 1 Nancy Drew Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 4/10)

Cốt truyện xoay quanh cô gái trẻ vừa bước qua tuổi 18 - Nancy Drew. Kế hoạch vào đại học tưởng chừng hoàn hảo của cô bị đình trệ do Nancy Drew và bốn người bạn thân bị dính vào một vụ thảm sát mà chính cô và các cô bạn thân của mình vừa là nhân chứng và cũng bị cảnh sát đưa vào diện nghi phạm

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal Instruments.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende,Emeraude Toubia

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal InstrumentsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ..

Unknown2017-11-05 03:12:14

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2 Việt Sub (2017)

kể về người cháu gái của wyatt earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác với khả năng độc đáo của cô và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lýdựa trên bộ truyện tranh của idw publishing tạo ra bởi beau smithquý cô diệt quỷ phần 2,xem phim quý cô diệt quỷ phần 2,download quý cô diệt quỷ phần 2,xem online quý cô diệt quỷ phần 2 hd,xem quý cô diệt quỷ phần 2 nhanh,tai phim quý cô diệt quỷ phần 2,wynonna earp season 2,xem phim wynonna earp season 2,download wynonna earp season 2,xem online wynonna earp season 2 hd,xem wynonna earp season 2 nhanh,tai phim wynonna earp season 2