Quý Bà K - Mrs K Thuyết Minh (2017)RSS Quý Bà K - Mrs K Thuyết Minh (2017)
Quý Bà K - Mrs K
Diễn viên: Huệ Ánh Hồng, Ngũ Bách, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.
Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Unknown2020-06-29 14:41:43

Quý Bà K - Mrs K Thuyết Minh (2017)

một phụ nữ trung niên thanh lịch một người vợ đảm đang một người mẹ hết lòng vì con nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối không những vậy con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũquý bà k,xem phim quý bà k,download quý bà k,xem online quý bà k hd,xem quý bà k nhanh,tai phim quý bà k,mrs k,xem phim mrs k,download mrs k,xem online mrs k hd,xem mrs k nhanh,tai phim mrs k,huệ ánh hồng,ngũ bách,nhậm đạt hoa