Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)RSS Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)
Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Siu Tin Yuen, Hung Lieh Chen,
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ Thành Long (Jackie) bị hấp dẫn bởi Kung-Fu từ khi còn nhỏ, nhưng cha anh nghiêm cấm Anh học võ . Một ngày nọ, anh gặp một kẻ ăn xin già, người đề nghị dạy Thành Long (Jackie) cách chiến đấu.
Vịnh Xuân Quyền Wing Chun.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Donnie Yen,King,Tan Yuen

Vịnh Xuân Quyền Wing ChunViệt Sub Năm: 1994

nói về một người con gái rất đẹp tên là Nghiêm Vĩnh Xuân,nhưng tính tình thì lúc nào cũng như con trai,rất chi hiếu động.Sau này lớn lên,tính cách vẫn không thay đổi,cô nổi tiếng với môn võ Vịnh Xuân Quyền. Trong một lần sơn tặc đến cướp của dân làng,Vịnh Xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc trọng thương,buộc Trại Chủ phải xuất tướng,từ đó giữa hai người có cuộc giao tranh ác liệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Unknown2019-07-02 18:46:49

Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)

chàng trai trẻ thành long jackie bị hấp dẫn bởi kung fu từ khi còn nhỏ nhưng cha anh nghiêm cấm anh học võ một ngày nọ anh gặp một kẻ ăn xin già người đề nghị dạy thành long jackie cách chiến đấuquảng đông tiểu lão hổ,xem phim quảng đông tiểu lão hổ,download quảng đông tiểu lão hổ,xem online quảng đông tiểu lão hổ hd,xem quảng đông tiểu lão hổ nhanh,tai phim quảng đông tiểu lão hổ,master with cracked fingers,xem phim master with cracked fingers,download master with cracked fingers,xem online master with cracked fingers hd,xem master with cracked fingers nhanh,tai phim master with cracked fingers,thành long,jackie chan,siu tin yuen,hung lieh chen,