Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988)RSS Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988)
Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?
Thế Giới Song Song Parallels.Diễn Viên: Justin Bieber,Boys Ii Men,Miley Cyrus

Thế Giới Song Song ParallelsViệt Sub Năm: 2015

Sau khi nhận được 1 tin nhắn gửi cho 2 anh em, họ phát hiện ra cha mình đã mất tích 1 cách bí ẩn. Đồng thời họ tìm ra lời nhắn khác của người cha cùng với 1 thiết bị và lần ra 1 tòa nhà cao tầng cũng bí ẩn không kém

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Unknown2020-04-24 09:02:32

Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988)

nói về một anh chàng thám tử tên là chan anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh koran trong một buổi triển lãmlúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đicả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho chan điên đảo kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ phần thắng vẫn chia đều cho cả 3 và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nàoquần long đoạt bảo,xem phim quần long đoạt bảo,download quần long đoạt bảo,xem online quần long đoạt bảo hd,xem quần long đoạt bảo nhanh,tai phim quần long đoạt bảo,three against the world,xem phim three against the world,download three against the world,xem online three against the world hd,xem three against the world nhanh,tai phim three against the world