Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2010)RSS Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2010)
Quái Vật Nguyên Sinh - Primal
Diễn viên: Krew Boylan, Lindsay Farris, Rebekah Foord, Damien Freeleagus
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại Úc. Nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà Mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn. Cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi, sau đó Mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt. Trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm. Liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toàn
Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Unknown2020-02-26 06:16:39

Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2010)

anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại úc nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi sau đó mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toànquái vật nguyên sinh,xem phim quái vật nguyên sinh,download quái vật nguyên sinh,xem online quái vật nguyên sinh hd,xem quái vật nguyên sinh nhanh,tai phim quái vật nguyên sinh,primal,xem phim primal,download primal,xem online primal hd,xem primal nhanh,tai phim primal,krew boylan,lindsay farris,rebekah foord,damien freeleagus