Quả Bóng Số Phận - Ace Of Diamond: Diamond No Ace Việt Sub (2012)RSS Quả Bóng Số Phận - Ace Of Diamond: Diamond No Ace Việt Sub (2012)
Quả Bóng Số Phận - Ace Of Diamond: Diamond No Ace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (75/75)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.
Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Unknown2015-05-18 15:57:23

Quả Bóng Số Phận - Ace Of Diamond: Diamond No Ace Việt Sub (2012)

dựa trên manga cùng tên của terajima yuuji được phát hành trên tuần san shounen sawamura eijun là pitcher cầu thủ ném bóng của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher cầu thủ bắt bóng của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu sau đó cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại koshienquả bóng số phận,xem phim quả bóng số phận,download quả bóng số phận,xem online quả bóng số phận hd,xem quả bóng số phận nhanh,tai phim quả bóng số phận,ace of diamond,diamond no ace,xem phim ace of diamond,diamond no ace,download ace of diamond,diamond no ace,xem online ace of diamond,diamond no ace hd,xem ace of diamond,diamond no ace nhanh,tai phim ace of diamond,diamond no ace