Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)RSS Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)
Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (61/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Studio Colorido đã tạo ra một đoạn ngắn, thương mại hoạt hình cho Gungho Online Entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động, Puzzles & Dragons.
Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Unknown2018-12-11 09:38:12

Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)

studio colorido đã tạo ra một đoạn ngắn thương mại hoạt hình cho gungho online entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động puzzles dragonspuzzle,dragons cm,xem phim puzzle,dragons cm,download puzzle,dragons cm,xem online puzzle,dragons cm hd,xem puzzle,dragons cm nhanh,tai phim puzzle,dragons cm,tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem phim tenkousei,fuyu no seishun,hen,download tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem online tenkousei,fuyu no seishun,hen hd,xem tenkousei,fuyu no seishun,hen nhanh,tai phim tenkousei,fuyu no seishun,hen