Pokemon: Pichu To Pikachu - Pikachu And Pichu Chưa Sub (2000)RSS Pokemon: Pichu To Pikachu - Pikachu And Pichu Chưa Sub (2000)
Pokemon: Pichu To Pikachu - Pikachu And Pichu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pikachu gặp anh em Pichu và đi vào một cuộc phiêu lưu qua thành phố với họ trong khi cố gắng để có được trở lại tòa nhà nơi mà phần còn lại của Pokemon của Ash là.
Trigun The Movie Badlands Rumble

Trigun The Movie Badlands RumbleViệt Sub Năm: 2010

nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo Minai

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2019

Có một tin đồn trong thế giới học đường, ấy là về một hiện tượng kì bí gọi là "hội chứng tuổi mới lớn". Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung Sakuta Azusagawa đột nhiên thấy một cô gái tai thỏ xinh đẹp xuất hiện trước mặt mình. Cô gái ấy chính là Mai Sakurajima - đàn chị lớp trên của Sakuta và là một nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang tạm nghỉ.

Unknown2019-02-19 12:08:53

Pokemon: Pichu To Pikachu - Pikachu And Pichu Chưa Sub (2000)

pikachu gặp anh em pichu và đi vào một cuộc phiêu lưu qua thành phố với họ trong khi cố gắng để có được trở lại tòa nhà nơi mà phần còn lại của pokemon của ash làpokemon,pichu to pikachu,xem phim pokemon,pichu to pikachu,download pokemon,pichu to pikachu,xem online pokemon,pichu to pikachu hd,xem pokemon,pichu to pikachu nhanh,tai phim pokemon,pichu to pikachu,pikachu and pichu,xem phim pikachu and pichu,download pikachu and pichu,xem online pikachu and pichu hd,xem pikachu and pichu nhanh,tai phim pikachu and pichu