Phương Thuốc Kỳ Bí - A Cure For Wellness Việt Sub (2017)RSS Phương Thuốc Kỳ Bí - A Cure For Wellness Việt Sub (2017)
Phương Thuốc Kỳ Bí - A Cure For Wellness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở một tương lai giả định, phim xoay quanh Một chàng nhân viên trẻ tuổi tham vọng (Dane DeHaan) được cử tới đón CEO của công ty về từ một “trung tâm điều trị” tại vùng núi Alps, Thụy Sĩ.
Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Đế Chế Robot Robot Overlords.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Đế Chế Robot Robot OverlordsViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh vào thời điểm không xa trong tương lai tại một vùng tàn dư của nước Anh sau thời chiến, một binh đoàn Robot đã chiếm lấy quyền thống trị từ con người. Chúng áp dụng lệnh giới nghiêm cấm tất cả các hoạt động giao lưu ngoài xã hội lên thường dân. Thông qua thiết bị theo dõi được cấy trong cơ thể của con người, bè lũ Robot đã nắm toàn quyền cai trị

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood Prince.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood PrinceViệt Sub Năm: 2009

Năm học thứ sáu của Harry Potter ở Hogwarts hóa ra lại là một năm đầy thú vị. Điều thú vị đầu tiên là việc chào đón một giáo sư mới tại Hogwarts, thầy Horace Slughorn, người dạy cho Harry nhiều điều thú vị trong môn độc dược của thầy Snape hắc ám. Thầy Slughorn còn cho Harry mượn đồ dùng của trường học, và trong số đó có một quyển sách cũ nát thuộc về chủ nhân tên là Hoàng Tử Lai.

Space Wars Quest For The Deepstar.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Unknown2020-10-01 15:09:39

Phương Thuốc Kỳ Bí - A Cure For Wellness Việt Sub (2017)

lấy bối cảnh ở một tương lai giả định phim xoay quanh một chàng nhân viên trẻ tuổi tham vọng dane dehaan được cử tới đón ceo của công ty về từ một “trung tâm điều trị” tại vùng núi alps thụy sĩphương thuốc kỳ bí,xem phim phương thuốc kỳ bí,download phương thuốc kỳ bí,xem online phương thuốc kỳ bí hd,xem phương thuốc kỳ bí nhanh,tai phim phương thuốc kỳ bí,a cure for wellness,xem phim a cure for wellness,download a cure for wellness,xem online a cure for wellness hd,xem a cure for wellness nhanh,tai phim a cure for wellness